Chính sách đổi trả hàng

25/06/2020 Đăng bởi: Quạt Vinawind

Chính sách đổi trả hàng

 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới. 

Quý khách vui lòng lưu ý giữ hóa đơn, phiếu giao hàng của Winline. Chúng tôi chỉ đổi hàng trong trường hợp quý khách còn giữ phiếu mua hàng của chúng tôi. 

1. Đổi bảo hành. 

- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục bảo hành cho quý khách. Và cam kết đổi hàng nếu sản phẩm không khắc phục được tình trạng lỗi.

- Chính sách này chỉ áp dụng với những sản phẩm còn nguyên tem, chưa tháo lắp, sửa chữa, không bị bẹp, vỡ, trầy xước. 

2. Đổi hàng theo yêu cầu của khách. 

- Chính sách này chỉ áp dụng với những sản phẩm còn nguyên tem, chưa tháo lắp, chưa sử dụng, không bị trầy xước.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ cước phí vận chuyển cho lần giao đổi hàng theo bảng giá vận chuyển của phòng giao vận Winline.

Điện thoại liên hệ bảo hành đổi trả : (0243)683 0735

zalo