Công ty Winline Việt Nam Chuyên cung cấp quạt điện cơ thống nhất Vinawind. Bán, giao hàng và thu tiền (COD) toàn quốc

(trừ các Hải đảo, làng bản, vùng xa xôi, hẻo lánh không có dịch vụ giao hàng của các công ty cung ứng dịch vụ chuyển phát)

 MIỄN PHÍ GIAO HÀNG 12 QUẬN TẠI HÀ NỘI

Miễn phí Giao hàng với đơn hàng có trị giá từ 500.000 VNĐ trở lên

-  Miễn phí giao hàng 12 quận theo danh sách dưới đây:

TT DANH SÁCH QUẬN MIỄN PHÍ CÁC PHƯỜNG QUẬN HÀ ĐÔNG MIỄN PHÍ
1 Quận Ba Đình Phường Văn Quán
2 Quận Cầu Giấy Phường Mộ Lao
3 Quận Đống Đa Phường Vạn Phúc
4 Quận Hai Bà Trưng Phường Dương Nội
5 Quận Hoàn Kiếm Phường Hà Cầu
6 Quận Tây Hồ Phường Kiến Hưng
7 Quận Thanh Xuân Phường La Khê
8 Quận Nam Từ Liêm Phường Nguyễn Trãi
9 Quận Bắc Từ Liêm Phường Phú La
10 Quận Long Biên Phường Phúc La
11 Quận Hoàng Mai Phường Quang Trung
12 Quận Hà Đông (xem cột bên phải) Phường Yết Kiêu

- Các Quận Huyện thuộc Thành phố Hà Nội ngoài danh sách trên có tính phí giao hàng

-  Với những đơn hàng giá trị lớn, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc số điện thoại: 0963 230 665 để có được chính sách tốt nhất. 

- Các hàng hóa cồng kềnh quý khách nên liên hệ qua điện thoại 0963 230 665 để được hỗ trợ một phần về phí vận chuyển (không tính theo phí vận chuyển trên website).  

- Giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi có đơn hàng. Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ nhận hàng và thời gian cụ thể (ngày, sáng/chiều) để bộ phận điều vận sắp xếp đơn hàng đúng hẹn. (trừ các sản phẩm phải đặt hàng sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về thời gian nhận hàng)

III/. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG HÓA:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, chỉ nhận hàng và ký xác nhận khi hàng hóa đảm bảo mới 100%, không gãy vỡ, trầy xước do vận chuyển. nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

 IV.  TRÁCH NHIỆM VỚI VIỆC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA.

- Với những sản phẩm vận chuyển của Winline chỉ định hoặc phụ trách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa cũng như các rủi ro, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển từ Winline đến địa chỉ nhận hàng.

- Với hàng hóa giao nhận tại bến xe, ĐÃ THỎA THUẬN GIAO TẠI BẾN VỚI KHÁCH HÀNG chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao hàng hóa đến bến, việc bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển do bên logicstic chịu trách nhiệm. xem thêm về giao nhận và trách nhiệm logicstic tại đây: Trách nhiệm cung ứng dịch vụ Logicstic

- Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo hoặc sai model thì xác nhận ngay với nhân viên giao hàng và liên hệ với chúng tôi.

- Sau khi khách hàng ký nhận và không có ghi chú gì về tình trạng hàng hóa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa hư tổn, trầy xước, móp méo hay sai nhầm... từ phía khách hàng sau đó.

- Công ty Winline không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hoặc các rủi ro gãy vỡ...với những trường hợp vận chuyển từ phía khách hàng như đến lấy hàng tận nơi sau khi xuất kho của công ty Winline

- Với trường hợp giao hàng tại các tỉnh: nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

V. Việc giao hàng chậm trễ:

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng cùng nắm bắt, giải quyết vấn đề nhằm tháo gỡ khó khăn do khách quan gây nên, trong trường  không thể giải quyết, chúng tôi có thể đồng ý để bên mua hàng hủy hợp đồng.

Nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn chúng tôi luôn lăng nghe những đóng góp ý kiến của Quý khách. 

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty Winline Việt Nam:

Số điện thoại: 0963 230 665, Email: Winlinevietnam@gmail.com.

XEM THÊM:

Chính sách đổi trả

Chính sách bảo hành

Phương thức thanh toán

zalo
hotline 0963230665