Chính sách bảo hành

25/06/2020 Đăng bởi: Quạt Vinawind

Chính sách bảo hành

Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật hoặc trong quá trình sử dụng. Quý khách liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của hãng có liên hệ theo phiếu bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với quatdienco.vn để được tư vấn và hướng dẫn. 

Công ty TNHH Winline Việt Nam

Số 7BT6 Khu đô thị Pháp Vân - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội 

Cửa hàng: số 17 ngõ 46 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0949 761 893 

I. Điều kiện bảo hành miễn phí 

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

- Phiếu xuất kho, bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa. 

II. Trường hợp không được bảo hành miễn phí 

- Thông tin (tên sản phẩm, số series, ngày mua hàng) trên phiếu xuất kho, đăng ký bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo rửa, tẩy xóa.

- Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.

- Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.

- Các sự cố do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng teo sách hướng dẫn, không đúng điều kiện bảo quản/sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ bão, sét đánh...

- Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.  

Trung tâm bảo hành quạt Điện cơ Thống Nhất - Vinawind 

Địa điểm bảo hành:
164 Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai - Hà nội. Tel: 04-36622400.
Cơ sở 2: Lô B6+B7 Khu công nghiệp Đồng Văn II - huyện Duy Tiên - tỉnh Hà Nam.

zalo